Bị bạn trai "đá" thiếu nữ tự tử rồi đăng ảnh lên Facebook

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tới đây, cộng đồng mạng thế giới lại được dịp xôn xao vì thông tin một cô gái Mexico đã đăng tải hình ảnh mình tự tử lên Facebook, ngay sau khi chia tay với bạn trai.

Vào ngày 5/11, Gabriela Hernandez Guerra - 22 tuổi, viết lên Facebook của mình những dòng status với nội dung hết sức đau khổ. "Hôm nay tất cả mọi thứ kết thúc và đó đều là lỗi của em. Em xin lỗi, hãy tha thứ cho em, tình yêu của em. Tạm biệt".





Sau đó, Gabriela liên tiếp đăng tải những hình ảnh mình đang khóc và gây shock hơn cả là những bức ảnh cô tự thắt cổ mình với một tấm khăn. "Tạm biệt tất cả, bây giờ tôi chẳng còn gì, tôi không có bất cứ thứ gì. Julio, em yêu anh, xin đừng quên điều đó. Em ra đi với một nụ cười bởi anh đã khiến em cảm thấy vui vẻ trong suốt thời gian mình ở bên nhau. Gửi tới gia đình, con cầu xin sự tha thứ. Yêu thương, Gabi". Bức ảnh cuối cùng của Gabriela là hình ảnh gương mặt cô đã tím tái đi vì nghẹt thở, bức ảnh đó được up lên bởi chế độ tự động.





Những bức hình tự tử gây shock của Gabriela.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể của Gabriela, người ta đã dễ dàng tìm ra tung tích người bạn trai của cô. Đó là Julio, một anh chàng người Ecuador. Hai người yêu nhau đã được một thời gian nhưng sau đó, Julio đã chủ động nói lời chia tay bởi anh cảm thấy mối quan hệ này không thể tiếp tục do khoảng cách địa lý giữa hai người. Gabriela đã đón nhận tin này không mấy tích cực và bắt đầu có những biểu hiện lạ lùng, một trong số đó là liên tiếp up lên Facebook những bức ảnh tự chụp mình đang khóc lóc. Những tin nhắn trên Facebook của cô cho người khác cũng thể hiện rõ sự bi quan khi cô chỉ chia sẻ rằng mình cảm thấy tội lỗi và phải chịu trách nhiệm trong việc chia tay.

Gabriela và bạn trai "ảo" Julio.

Chia sẻ với cảnh sát, gia đình của Gabriela cho biết họ cũng nhận thấy những biểu hiện lạ từ cô nhưng không thể nghĩ được rằng cô sẽ tự tử chỉ vì thất tình. Bên cạnh sự thương cảm thì cái chết của Gabriela cũng tạo nên một làn sóng phản đối trong giới trẻ Mexico. Trên trang Twitter, dòng hastag: #MeMatoComoGabriela, có nghĩa là "Tôi cũng sẽ tự tử như Gabriela" - đã trở thành trend ở Mexico. Rất nhiều bạn trẻ đã lên án hành động tự tử chỉ vì một mối quan hệ, hơn nữa lại là một mối quan hệ qua mạng với một người đàn ông mà cô không thực sự hiểu rõ.

theo Kenh14/PLXH
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo